Mặt nạ phòng độc phù hợp cho thợ cứu hỏa

Namtrung Safety là đơn vị  chuyên cung cấp đồ bảo hộ số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi với hơn chục năm hoạt động và có mạng lưới khách hàng rộng khắp, liên tục. Họ đặt niềm tin vào các sản phẩm bảo hộ của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm uy tín , chất lượng. 



Hiện nay mặt nạ phòng độc được sử dụng rất nhiều trong các ngành khác nhau và tại Namtrung Safety chúng tôi có cung cấp các loại mặt nạ phòng độc cho thợ cứu hỏa như :

Mặt nạ phòng độc Ocean Eagle 1 phin

Mặt nạ phòng độc Ocean eagle 2 phin

Mặt nạ phòng độc 1 phin Hàn Quốc K239-1

Mặt nạ phòng độc 3M 3200 Mỹ

Mặt nạ phòng độc khí gas Hàn Quốc Cherry

Mặt nạ phòng độc 3M 6200 Mỹ

Mặt nạ phòng độc 3M 6800 Mỹ

Mặt nạ phòng độc 3M 7502 Mỹ

Mặt nạ phòng khí khói độc L2

Mặt nạ phòng độc 1 phin Hàn Quốc KRS88

Mặt nạ phòng độc 2 phin Hàn Quốc BDS103

Măt nạ phòng độc 1 phin bảo bình

Mặt nạ phòng độc 1 phin Nhật GM76S


Các loại mặt nạ phòng độc chất lượng của chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng

+ Được thiết kế để tương thích với mũ và kính mắt

+ Độ kín khít phù hợp thoải mái

+ Dễ dàng thao tác đeo sau cổ

Nhẹ và đàn hồi phù hợp với khuôn mặt

+ Gồm 3 mầu để xác định dễ dàng hơn

+ Vật liệu nhẹ thích hợp làm việc trong thời gian dài

+ Trọng lượng cực nhẹ82g

+ Giảm chi phí bảo trì với thiết kế tiện ích

+ Giảm tác động cho tầm nhìn rộng

+ Đơn giản cho mọi kết nối với bộ lọc

+ 2 phin lọc giúp hơi thở dễ dàng

+ Phân bố trọng lượng giúp mặt nạ luôn cân bằng

+ Cải thiện tầm nhìn ngoại cảnh

+ Phù hợp với an toàn lao động

+ các điểm kết nối rõ ràng

+ Hệ thống lọc linh hoạt cho khí , hơi ,bộ lọc bụi

+ Kết nối với các thiết bị khác có thể tùy chọn

+ Phụ tùng luôn có sẵn

+ Có sẵn trong ba kích cỡ bởi mầu sắc khác nhau


Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm mặt nạ phòng độc của chúng tôi xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933911900 để được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của chúng tôi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

mặt nạ phòng độc cho người dân phun thuốc trừ sâu

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800