Mặt nạ phòng độc Nhật Bản 1 phin

 Nhật Bản mỗi lần nhắc đến người là lại nhớ đến các sản phẩm chất lượng, công nghệ cao, hiện đại. Thật đúng như vậy, sản phẩm mặt nạ phòng độc Nhật Bản đã chinh phục hơn 50 quốc gia trên thế giới, với mẫu mã và chất lượng vượt trội. Đây là sản phẩm giúp bảo vệ con người trong môi trường không khí độc, ô nhiễm, chứa nhiều dịch bệnh...

1. Những lý do mặt nạ phòng độc Nhật Bản 1 phin GM76S chinh phục mọi người

– Khả năng thích ứng cao với mọi môi trường: Mặt nạ phòng độc Nhật Bản 1 phin GM76S là dòng sản phẩm bảo hộ trong điều kiện môi trường bị ô nhiễm, vi khuẩn, nhiễm khí độc, nhiều động được sản xuất tại Nhật Bản. Chúng thường được sử dụng trong bụi bẩn. Tuy trên thị trường có nhiều sản phẩm cùng loại nhưng những ưu điểm vượt trội của mặt nạ phòng độc Nhật Bản 1 phin GM76S vẫn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng hơn.
– Kết cấu vững chắc: Mặt nạ phòng độc Nhật Bản 1 phin GM76S có kết cấu đặc biệt bao gồm nhựa, màng poly, và pin lọc than hoạt tính có khả năng kháng khuẩn, chống bụi, chất độc hiệu quả. Mặc dù chỉ có 1 phin lọc nhưng chúng vẫn đảm bảo lọc được các chất độc vô cơ và hữu cơ thông thường. Dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng cũng như tính an toàn với người sử dụng.
– Tiện lợi khi sử dụng: Bạn chỉ cần lắp mặt nạ và kéo 2 dây về phía sau là hoàn thành quy trình sử dụng. Bạn có thể dễ dành xử lý tình huống dù xấu nhất như hỏa hoạn.

2. NamTrung Safety – địa chỉ cung cấp nạ phòng độc Nhật Bản 1 phin GM76S uy tín

Do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao, nhiều nhà cung cấp bán hàng giả, hàng nhái nhằm kiếm lợi, điều này khiến cho sức khỏe của bạn bị đe dọa. Chính vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn.
Đến với Công ty NamTrung Safety bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm. Tại đây mỗi sản phẩm mặt nạ đều có chứng nhận rõ ràng. Chất lượng và mẫu mã luôn khiến cho khách hàng hài lòng và tin tưởng. Cũng chính nhờ vào chất lượng NamTrung Safety đã trở thành đối tác quen thuộc của nhiều công ty sản xuất lớn.

3. Thông số kỹ thuật sản phẩm

Nhà sản xuất: Nhật Bản
Xuất xứ: Nhật Bản
Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn Nhật Bản, Châu Âu, Việt Nam
Chất liệu: nhựa và màng poly, pin lọc hoạt tính
Tính năng: Chống bụi, vi khuẩn, độc
Màu sắc: Màu xanh
Sử dụng: Môi trường có không khí bị ô nhiễm, nhiễm khí độc, vi khuẩn, nhiều bụi
Loại: 1 Phin
Mọi thắc mắc về loại mặt nạ phòng độc Nhật Bản, quý khách có thể gọi ngay tới hotline công ty chúng tôi: 0933-911-900 hoặc xem thêm TẠI ĐÂY.


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội