Cấu tạo mặt nạ phòng độc

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp đồ bảo hộ lao động trong đó có mặt nạ phòng độc nhưng đâu mới là địa chỉ bán mặt nạ bảo hộ lao động chất lượng, uy tín.

Namtrung Safety với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với quần áo trang thiết bị bảo hộ lao động, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm bảo hộ chất lượng tốt nhất thị trường, an toàn cho người lao động. Với hàng nghìn khách hàng mỗi năm và tăng dần qua các năm chúng tôi được khách hàng tin tưởng và có những đánh giá tốt về chúng tôi.



Hiện nay chúng tôi đang cung cấp những sản phẩm bảo hộ sau:

- Quần áo bảo hộ 

- Kính bảo hộ, mũ nón bảo hộ 

- Bịt tai chống ồn, chụp tai chống ồn 

- Khẩu trang bảo hộ, mặt nạ phòng độc 

- Gang tay bảo hộ, giày bảo hộ 

- Biển báo an toàn,.. 

Công nghệ mới hiện nay, cấu tạo mặt nạ phòng chống độc ngày càng đa dạng gồm lớp mặt nạ, lưới lọc độc, túi mặt ngoài. Trong lưới lọc độc có lớp lọc khói độc, sương mù độc, giọt dung dịch, loại bụi to. Ngâm than hoạt tính trong dung dịch có chứa bạc, đồng, crôm, làm cho lớp ngoài của than có chứa một lượng nhỏ gồm các chất này. Hơi độc bốc lên liền bị than hoạt tính hấp thụ, tiếp xúc bạc oxy hóa, đồng oxy hóa, crôm oxy hóa sản sinh vật chất không độc. Khi khí độc được lọc, khí oxy sinh ra chạy theo ống đến hệ hô hấp của con người.


Và NTS chúng tôi mang tới khách hàng cách mua hàng và thanh toán của chúng tôi vô cùng đơn giản, khách hàng có thể xem hàng trên website của chúng tôi và nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp qua hotline 0933911900 để đặt hàng và chúng tôi sẽ ship đến tận nơi. Và quý khách có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM hay thanh toán trực tiếp cho nhân viên NTS chúng tôi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

mặt nạ phòng độc cho người dân phun thuốc trừ sâu

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800