Sản phẩm dây đai an toàn cho ngành điện lực

Đồ bảo hộ lao động là một trong những trang bị dành cho người công nhân trong quá trình làm việc tránh khỏi những nguy hiểm. Đối với một số ngành như ngành điện lực, người thợ điện luôn phải làm việc trong môi trường cực kỳ nguy hiểm, mọi sơ xuất có thể gây ra tai nạn chết người. Để tránh khỏi những điều đó, công ty Nam Trung Safety cung cấp sản phẩm dây đai an toàn dành riêng cho ngành điện lực. 



Sản phẩm dây đai an toàn giúp bảo vệ người thợ điện trong quá trình làm việc, tạo cảm giác an toàn, tăng hiệu suất làm việc. Đặt mua sản phẩm dây đai an toàn chất lượng, hãy nhấc máy gọi ngay công ty chúng tôi qua số điện thoại: 0933-911-900.

Dòng sản phẩm dây đai an toàn dành cho ngành điện lực

Đối với ngành điện lực, người thợ điện luôn phải lơ lửng trên cột điện, có khi sơ ý bị rơi xuống, nhẹ thì gãy chân gãy tay, nặng thì gây chết người. Có thể bị điện giật bất cứ lúc nào. Vậy nên người công nhân phải trang bị đô bảo hộ lao động. Một trong những trang bị đó là dây an toàn, sản phẩm dây đai an toàn dành cho thợ điện đó là dòng toàn thân hai móc chống sốc.

Dây đai an toàn toàn thân hai móc được làm từ chất liệu sợi polyester có khả năng chống ma sát, chịu lực hiệu quả lên đến 1500 kg. Dây được sử dụng gồm hai móc chữ D sau lưng tạo sự an toàn khi làm việc và cực kỳ thoải má. Móc chữ D là điểm tựa cố định lấy thân người giữ người công nhân không bị rơi khi gặp tai nạn.

Sản phẩm dây đai an toàn dành cho ngành điện lực được công ty Nam Trung Safety phân phối với giá thành 550.000 đồng/ bộ.

Đặt mua sản phẩm dây đai an toàn dành cho ngành điện lực

Để bảo vệ chính bản thân mình thì còn chần trừ gì nữa hãy trang bị ngay cho mình sản phẩm dây đai an toàn chính hãy. Quý khách mua sản phẩm dây đai an toàn hãy tìm đến công ty Nam trung Safety tại địa chỉ: số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm dây đai an toàn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội