Dây đai an toàn dành cho dân công trường

Hiện nay, ở thành thị các ngôi nhà cao tầng, khu chung cư, biệt thự được mọc lên như nấm, do đó để bảo vệ an toàn dành cho những người công nhân là vô cùng cần thiết. Sử dụng dây đai an toàn là một trong những phương pháp hiệu quả nhất được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm dây đai an toàn được công ty Nam Trung Safety cung cấp và phân phối trên thị trường thành phố Hà Nội. Dây đai an toàn chất lượng cao, hãy gọi ngay đến công ty Nam Trung Safety qua số điện thoại: 0933-911-900.


Cấu tạo của dây đai an toàn dành cho dân công trường

Dây an toàn dành cho dân công trường là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu polyester có khả năng chịu trọng lực lên đến 1500 kg. Dây có độ bền cao, chống ma sát tốt, chống ăn mòn và độ bền cao. Phía hai đầu dây đai an toàn gồm hai móc chữ D to ở phía sau lưng để móc cố định giúp người lao động an toàn hơn và dễ dàng hơn trong khi làm việc. Một đai an toàn được móc qua hông người sử dụng và hai dây luôn dưới háng chân giúp giữ lấy người công nhân không bị rơi xuống khi gặp tai nạn.

Ngoài ra có một số loại dây đai an toàn khác như dây đai an toàn một móc chống sốc hoặc dây đai an toàn toàn thân cũng được rất nhiều người sử dụng. Nhưng loại dây an toàn bán thân hai móc chống sốc được xem là loại dây an toàn tốt nhất, vừa đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối mà vừa dễ dàng khi làm việc.

Dây đai an toàn được dùng trong những ngành nghề nào

Dây an toàn được dùng cho rất nhiều ngành nghê khác nhau như: ngành xây dựng, ngành điện lực, lắp đặt các thiết bị trên cao, trang bị cho công nhân cây xanh...

Đặt mua sản phẩm dây đai an toàn ở đâu tại Hà Nội

Sản phẩm dây đai an toàn được bán rất nhiều ở Hà Nội, tuy nhiên nếu bạn muốn mua dây đai an toàn chất lượng nhất hãy tìm đến công ty nam trung Safety.

Nam Trung Safety là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm dây an toàn các loại. Khi quý khách mua hàng tại công ty, sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất không phải lo chọn hàng vì khi nhập hàng về, nhân viên Nam Trung Safety đã loại bỏ tất cả các sản phẩm lỗi. Mọi chi tiết, quý khách hàng xin gọi về công ty Nam Trung Safety qua hotline: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội