Cách chọn dây đai an toàn dành cho các ngành nghề khác nhau

Khi ngành công nghiệp phát triển, kéo theo mọi công việc đều phải chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn cực kỳ tốt. Đối với những người công nhân trong quá trình làm việc bắt buộc phải trang bị đồ bảo hộ lao động như: mũ bảo hộ, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ là 3 trang bị cơ bản nhất. Đối với công việc phải làm việc trên cao, để đảm bảo được độ an toàn, người công nhân bắt buộc phải trang bị dây đai an toàn nhằm tránh rủi ro. Sản phẩm dây đai an toàn được công ty Nam Trung Safety phân phối rộng khắp trên thị trường thành phố Hà Nội. Đặt dây an toàn hãy gọi ngay với công ty qua số điện thoại: 0933-911-900. Xem tại link : https://namtrungsafety.com/day-an-toan-lao-dong.html


Dây an toàn loại nào phù hợp với công việc

Đối với một số ngành như: thợ điện, công nhân xây dựng, thợ lắp thiết bị gia đình, thợ lắp biển quảng cáo thì đa phần phải làm việc trong môi trường trên cao.

Ngành thợ điện là một trong những ngành nhạy cảm nhất. Tại sao lại như vậy? Vì người thợ điện luôn luôn có nguy hiểm rình rập, khi leo cột điện sửa chữa hay kéo dây, kiểm tra và bảo dưỡng thiết bị điện. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thợ điện thì phải sử dụng sản phẩm dây đai an toàn toàn thân hai móc chống sốc. Dây đai an toàn loại này đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cùng với những dòng sản phẩm bảo hộ lao động cách điện khác.

Ngành xây dựng, người công nhân phải làm việc ở môi trường trên cao, để tỉ mỉ làm việc ở môi trường trên cao, chỉ cần một sơ ý nhỏ có thể gây tai nạn chết người. Nhằm bảo vệ người lao động, giảm tình trạng tai nạn thì người công nhân phải trang bị dây an toàn. Dây an toàn cho ngành xây dựng phải đảm bảo được khả năng chống sốc cao, không quá vướng thì dòng dây an toàn bán thân hai móc chống sốc là sản phẩm tốt nhất

Địa chỉ bán dây an toàn chất lượng tại Hà Nội

Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm dây an toàn chất lượng, giá thành hợp lý. Công ty Nam Trung Safety có địa chỉ tại Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm dây đai an toàn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội