Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

 Bạn là người công nhân đang muốn tìm mua sản phẩm mặt nạ phòng độc dùng trong ngành khai khoáng. Bạn có nghe nói nhiều đền sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800 mà chưa biết sản phẩm có cấu tạo như thế nào, giá thành và chất lượng ra sao. Hôm nay, tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800.

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mặt nạ phòng độc 3M 6800 là sản phẩm sản xuất bởi thương hiệu 3M, hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty NamTrung Safety. Với mức giá phải chăng, chất lượng đảm bảo, NamTrung Safety là địa chỉ uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Xem thêm các sản phẩm mặt nạ phòng độc khác TẠI ĐÂY.
Mặt nạ phòng độc 3M 6800 có màu xám, được làm từ chất liệu nhựa và màng poly chất lượng cao, có khả năng chịu ở điều kiện thời tiết khắc nhiệt. Phía bên trong sản phẩm mặt nạ, được trang bị pin lọc than hoạt tính, dùng để lọc chất độc hại vô cơ và hữu cơ dạng thường, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn. Chính vì vậy mà mặt nạ phòng độc 3M 6800 thường được dùng trong môi trường có hóa chất độc hại, ô nhiễm, khói bụi.
mặt nạ phòng độc

Với thiết kế hiện đại, được nghiên cứu kỹ lưỡng, mặt nạ phòng độc 3M 6800 có 3 loại kích cỡ để cho bạn lựa chọn, sao cho khi đeo lên mặt luôn kín khít, không có khe hở để hóa chất, khói bụi xâm nhập.
Sở dĩ, ngày càng nhiều người lựa chọn sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800 vì cuộc sống đô thị hóa, dân cư đông đúc khiến cho không khí ô nhiễm nặng nề. Có rất nhiều vụ cháy nổ làm tử vong hàng nghìn người mà 80% số đó được xác định nguyên nhân là do bị nhiễm độc, khói bụi. Chính vì vậy, hãy trang bị sẵn thiết bị bảo hộ này để có thể ứng phó với bất kỳ sự cố bất ngờ nào xảy ra, đảm bảo an toàn cho bạn và người thân trong gia đình.

Thông số kỹ thuật mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mã sản phẩm: MNP-3M-02
Nhà sản xuất 3M
Nước sản xuất Mỹ
Tiêu chuẩn chất lượng: tiêu chuẩn USA
Chất liệu: nhựa và màng poly, pin lọc hoạt tính
Tính năng: Chống bụi, vi khuẩn, độc
Màu sắc: Màu trắng
Môi trường sử dụng: Môi trường có nhiều không khí ô nhiễm
Loại: 1 Phin


Bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800, hãy liên hệ với công ty Nam Trung Safety qua hotline: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội