Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 320

Nhằm bảo vệ sức khỏe con người, công ty Nam Trung Safety hiện nay đã và đang phân phối sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 3200 chất lượng dành riêng cho những người công nhân, nông dân. Sản phẩm mặt nạ 3M 3200 có giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý.

Giới thiệu về mặt nạ phòng độc 3M 3200

Mặt nạ phòng độc 3M 3200 là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu 3M, với những tính năng ưu việt, lợi ích vượt trội giúp bảo vệ sức khỏe của con người. 3M khuyên bạn nên sử dụng trong môi trường bị ô nhiễm, nhiễm hóa chất, khói bụi.
Mặt nạ phòng độc 3M 3200 có trọng lượng nhẹ, được thiết kế dây đeo co giãn bằng cao su giúp cho người dùng thoải mái, thuận tiện trong việc điều chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình. Đồng thời, sản phẩm này cũng được đánh giá là tương thích với hầu hết mắt của con người.
mặt nạ phòng độc

Có 2 loại thích thước mặt nạ phòng độc 3M 3200 là size nhỏ và trung , giúp bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mỗi người. Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng như hàn, xì, sản xuất ô tô, xe máy,…mặt nạ phòng độc 3M 3200 còn được sử dụng trong các trường hợp thoát hiểm khẩn cấp. Nhất là trong tình hình xã hội hiện nay, khi các biện pháp phòng cháy nổ vẫn còn thô xơ, làm cho hàng loạt các vụ cháy nổ khiến hàng nghìn người tử vong và hầu hết là do bị nhiễm độc, khói bụi.

Thông số kỹ thuật mặt nạ phòng độc 3M 3200

Mã sản phẩm: MNP-3M-02
Nhà sản xuất 3M
Nước sản xuất Mỹ
Tiêu chuẩn chất lượng: tiêu chuẩn USA
Chất liệu: nhựa và màng poly, pin lọc hoạt tính
Tính năng: Chống bụi, vi khuẩn, độc
Màu sắc: Màu trắng
Môi trường sử dụng: Môi trường có nhiều không khí ô nhiễm
Loại: 1 Phin


Chính vì vậy, mặt nạ phòng độc 3M 3200 sẽ là người bạn đồng hành để bảo vệ sức khỏe cho bạn, giúp bạn có một cuộc sống an toàn, vui khỏe. Hiện sản phẩm này đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại công ty Nam Trung Safety. Nếu bạn có bất cứ yêu cầu và thắc mắc gì, vui lòng liên hệ đến hotline công ty chúng tôi: 0933-911-900. Xem thêm các sản phẩm mặt nạ phòng độc khác ở đường link dưới đây: https://namtrungsafety.com/mat-na-phong-doc.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội