Mặt nạ phòng độc 3M 7502

 Mặt nạ phòng độc 3M 7502 thuộc dòng mặt nạ nửa mặt, được sản xuất bởi thương hiệu 3M nổi tiếng. Chúng được thiết kế để bảo vệ sức khỏe người lao động khi làm việc trong môi trường độc hại, chứa nhiều khói bụi, vi khuẩn hoặc trong những trường hợp thoát hiểm khẩn cấp.

Mặt nạ phòng độc 3M 7502

Được cải tiến vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng loại, mặt nạ phòng độc 3M 7502 được làm bằng silicon tạo cảm giác vừa vặn, mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Điều đặc biệt, nếu bạn sử dụng trong một thời gian dài cũng không để lại dấu.
Là sản phẩm bảo vệ sức khỏe nên mặt nạ phòng độc 3M 7502 được kiểm định khắt khe về chất lượng, van thở được thiết kế theo công nghệ Cool Flow™ làm gia tăng sự thoải mái và đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là phin lọc than hoạt tính giúp lọc không khí, chống độc, chống bụi hiệu quả giúp cho người dùng có thể dễ dàng hít thở, không gặp trở ngại hay khó chịu nào.

Thông số kỹ thuật chi tiết mặt nạ phòng độc 3M 7502

 Mặt nạ nửa mặt được thiết kế để bảo vệ người sử dụng làm trong việc trong môi trường độc hại.
Được làm bằng silicon nên rất mềm mại và thoải mái khi sử dụng.
Không để lại dấu khi mang trong thời gian dài.
Thiết kế độc đáo với van thở ra giúp gia tăng sự thoải mái và vừa với khuôn mặt hơn.
Mặt nạ cung cấp khí không chỉ cần hệ thống phin lọc 3M 5000, 6000, 7093.
Mặt nạ cung cấp không chỉ cần hệ thống phin lọc không khí tốt cho người sử dụng hít thở dễ dàng mà nó còng phải mềm cho người sử dụng.
Những người sử dụng sẽ có được cảm giác thoải mái như trên khi mặt nửa mặt làm bằng silocon
Mặt nạ phòng độc 3M 7502 tương thích với hầu hết các phin lọc series 3M là 2000, 5000, 6000, 7093 giúp bạn tiện lợi hơn trong việc thay thế. Tuy vậy, trước khi mua bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mọi chi tiết về sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 7502 vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội