Mặt nạ phòng độc 3M 6000

Lại một lần nữa, công ty NamTrung Safety đưa đến quý khách hàng một sự bất ngờ nữa, đó là sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6000- một trong những sản phẩm nổi tiếng trên thế giới, có mặt ở Việt Nam vào tháng 5/2017.

Cấu tạo mặt nạ phòng độc 3M 6000

Được làm bằng silicon gọn nhẹ, mềm mại, mặt nạ phòng độc 3M 6000 tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết, khí hậu tại Việt nam và không để lại dấu khi mang trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, mặt nạ phòng độc 3M 6000 còn được thiết kế cải tiến với van thở Cool Flow™ giúp vừa vặn và tăng sự dễ chịu hơn.
Ngoài ra, dòng sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6000 này không chỉ cung cấp hệ thống phin hoạt tính lọc không khí mà còn tạ cảm giác thoải mái như đang đeo mặt nạ nửa mặt vậy. Đó là ưu điểm vượt trội mà không phải loại mặt nạ phòng độc nào cũng có được.

Thông số kỹ thuật mặt nạ phòng độc 3M 6000

Mã sản phẩm MNP-3M-03
Nhà sản xuất 3M
Nước sản xuất: Mỹ
Tiêu chuẩn chất lượng: Mỹ
Chất liệu: Nhựa và màng poly, pin lọc hoạt tính
Tính năng: Chống bụi, vi khuẩn, độc
Màu sắc: Màu trắng
Môi trường: Môi trường không khí ô nhiễm
Loại: 2 phin

Do là sản phẩm đặc thù, được sử dụng để bảo vệ sức khỏe con người nên chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát gắt gao từ khâu sản xuất đến khi thành phẩm. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng đều đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Tuy nhiên, không hẳn các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều đảm bảo, vì có không ít các sản phẩm kém chất lượng, được làm giả, nhái so với thương hiệu lớn. Nếu không có thông tin và tìm hiểu kỹ về cấu tạo mặt nạ phòng độc 3M 6000 thì khó có thể phân biệt được.
 Công ty Nam Trung Safety tự hào là đơn vị nhập khẩu là phân phối mặt nạ phòng độc 3M 6000 chính hãng tại thị trường thành phố Hà Nội. Khi quý khách mua hàng tại công ty sẽ được hưởng một mức giá cực kỳ ưu đãi. Mọi thắc mắc hoặc cần biết thêm chi tiết về sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6000, vui lòng liên hệ qua số hotline 0933-911-900 để được tư vấn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội