3 nhà thiết kế mặt nạ phòng độc tốt nhất

Mặt nạ phòng độc là thiết bị bảo vệ hệ hô hấp người lao động làm việc trong môi trường có khí độc, khu vực có bệnh truyền nhiễm... Tuy nhiên bạn không biết ai đã thiết kế ra những chiếc mặt nạ ấy. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 nhà thiết kế mặt nạ phòng độc tốt nhất trên thế giới

Nhà thiết kế Israel Zlil Lazarovich tại Israel

Nếu bạn lớn lên ở Israel trong vài thập niên gần đây, bạn phải mang mặt nạ phòng độc khi đi học cho dù lúc bạn ăn. Cho đến năm 2014, khi ngân sách bị cắt giảm, chính phủ đưa mặt nạ phòng chống khí độc cho mọi công dân. Nhưng việc này cũng không thể làm cho người dân bớt lo lắng về sự ô nhiễm môi trường không khí tại đây.
Mặt nạ phòng độc hiện nay không thay đổi nhiều kể từ thế chiến thứ II. Khi công nghệ chế tạo giới hạn thiết kế, Lazarovich từng là sinh viên thiết kế công nghệ tại thời điểm dự án bắt đầu. Lazarovich bắt đầu làm việc thiết kế vào đầu năm 2013. Trong một dự án gần nhất của cô, nhà thiết kế Israel Zlil Lazarovich thiết kế lại mặt nạ phòng độc cho phù hợp với mọi đối tượng, qua đó giúp cho người dùng thoải mái hơn khi mang mặt nạ phòng độc, giúp họ đối phó với nhữn căng thẳng trong thời gian dài. Ở bản thiết kế mới của cô, phía trước 2 mắt có tấm kính trong suốt che mặt giúp bảo vệ toàn diện khuôn mặt người dùng. Với vật liệu mới và công nghệ sản xuất loại bỏ những phần dư  thừa, tạo cho thiết kế mượt mà hơn. Chất liệu silicone làm mặt nạ trắng thay vì màu đen.mặt nạ phòng độc

Badass của Canada

Mặt nạ phòng độc là phải làm cho nó dễ dàng giao tiếp với bạn bè, gia đình. Hầu hết mọi người điều không biết rằng có những khu vực trên thế giới thường xuyên xảy ra chiến tranh giữa biên giới các nước, hoặc các cuộc chiến thổ dân. Việc nhận ra một khuôn mặt đồng chí với đôi mắt và giọng nói quen thuộc của đồng đội trong chiến trang là rất cần thiết.
Mặt nạ phòng độc truyền thống sẽ gắn vào cổ người dùng, bảo vệ người dùng khỏi chất khí hoá học hay các tác nhân sinh học. Nhưng nó không thể bảo vệ toàn diện được hết cả khuôn mặt.
Vì thế hầu hết các mặt nạ phòng độc được thiết kế cho cánh mày râu hoặc những người trang bị mũ bảo hiểm tiêu chuẩn. Tất cả những vấn đề trên đã giúp Badass đưa ra ý tưởng thiết kế mặt nạ của riêng mình và ông đã đạt được bằng cấp sáng chế quốc tế.

Carlos Schreib

Khi chúng ta nghĩ về mặt nạ phòng độc, chúng ta ngay lập tức hình dung một chiếc kính với một bộ lọc (phin lọc) đặt trên miệng. Đó là thiết kế không thay đổi trong những năm qua. Liệu thiết kế cồng kềnh này có phải là giải pháp tốt nhất?
Carlos Schreib dựa trên yêu cầu người dùng, ông đã khám phá và nghiên cứu các công nghệ vật liệu hiện đại, điều đó giúp cho mặt nạ phòng độc giảm nhẹ trọng lượng và thiết kế được đẹp hơn. Đặc biệt hơn, bộ phận lọc khí không còn nằm trên miệng như những mặt nạ truyền thống, phin lọc được gắn nằm trên cùng mặt nạ. Luồng không khí sẽ được dẫn thông qua van thở ra ngoài, không khí ngoài sẽ thông qua lộ tuyến từ đỉnh đầu mặt nạ chảy qua van ngăn cách đến miệng và mũi người dùng. Ngoài ra, thiết kế mới này còn có tác dụng khi người dùng thở ra sẽ chống được hơi nước. Điều này giúp cho tầm nhìn người dùng luôn được đảm bảo, có tác dụng đặc biệt cho những người hoạt động mắt nhiều trong môi trường khí độc.
  mặt nạ phòng độc
Sản phẩm mặt nạ phòng độc được công ty Nam Trung Safety phân phối trên thị trường thành phố Hà Nội với nhiều sản phẩm chất lượng. Bạn có nhu cầu đặt mua, tham khảo về mẫu mã, giá thành vui lòng truy cập vào đường link dưới đây: https://namtrungsafety.com/mat-na-phong-doc.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội