Tại sao nên sử dụng mặt nạ phòng chống độc

Tại sao nên sử dụng mặt nạ phòng độc là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc với chúng tôi. Qua bài viết này, namtrungsafety xin trả lời câu hỏi đó.

Nguyên lý của mặt nạ phòng độc

Mặt nạ chống độc được thiết kế khi không khí đi vào hệ hô hấp người sử dụng phải đi qua van khí, sau đó được lọc tại phin lọc. Phin lọc có than hoạt tính và hơi ẩm, tác dụng lọc khí độc, ngăn không cho bụi bẩn, khí độc đi qua.

Do môi trường làm việc của từng ngành nghề khác nhau nên sẽ có các loại mặt nạ thiết kế khác nhau, nhưng đều dựa trên nguyên lý trên.

Tiêu chuẩn mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc phải đạt tiêu chuẩn DIN EN 136 được chia thành 3 nhóm:

Mặt nạ phòng độc cho các công việc đòi hỏi đặc biệt

Mặt nạ phòng độc đầy đủ cho các ứng dụng thông thường

Mặt nạ chuyên dung

Mặt nạ phòng độc tại Hà Nội cho các công việc đòi hỏi đặc biệt thì đòi hỏi độ an toàn càng chặt chữ hơn. Kiểm tra độc lọc không khí có tốt không, lưu ý về thời hạn sử dụng mặt nạ phòng độc được in trên bao bì. Thay phin lọc định kỳ để đảm bảo lọc khí tốt nhất.


Với những tiêu chuẩn và nguyên lý của mặt nạ phòng độc nêu trên, bạn có thể hoàn toàn tự trả lời câu hỏi tại sao nên sử dụng mặt nạ phòng độc. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm mặt nạ phòng độc tại công ty Nam Trung Safety. Công ty Nam Trung Safety là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng nhất. Xin cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hỗ trợ chi phí vận chuyển các đơn hàng khu vực nội thành Hà Nội và đơn hàng có giá trị trên 2 triệu đồng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline: 0933-911-900. Hoặc truy cập : https://namtrungsafety.com/mat-na-phong-doc.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội