Những sản phẩm mặt nạ phòng độc nên mua

Công ty Nam Trung Safety hôm nay xin chia sẻ cho bạn những sản phẩm mặt nạ phòng độc nên mua giúp quý khách hàng có một cái nhìn tốt hơn khi chọn mua các sản phẩm mặt nạ phòng chống độc cao cấp.

Những sản phẩm mặt nạ phòng độc tốt nhất

Mặt nạ phòng độc 3M 6300

Đây là loại mặt nạ được coi là tốt nhất hiện nay bởi thiết kế làm từ nhựa dẻ có tính đàn hòi, rất nhẹ, rất thoải mái khi đeo, dễ dàng tháo lắp mang đi xa và có sản các đồ dùng thay thế. Sử dụng với phim lọc 3M 6300 có độ lọc vượt trôi so với các bộ lọc 3M 2000 và 3M 5000.

Mặt nạ phòng độc 3M 6300 ngoài khả năng chống khí độc bình thường, còn chống được khí metan, khí gas và khí hữu cơ. Hệ thống phin lọc mềm mại lọc không khí tốt, không những lọc khí tốt mà còn hít thở dễ dàng.


Mặt nạ phòng độc 3M 6200

Mặt nạ phòng động là loại sản phẩm được bán chạy nhất năm 2014 và 2015. Vớ thiết kế độc đáo, mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Được làm từ chất liệu silicon mềm mại, ôm sát với mặt người sử dụng, giảm thiểu tối đa không khí hở ra bên ngoài, đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Hệ thống phin lọc có thể sử dụng trong môi trường khí gas, khí metan đặc, Co2 đặc- khi có sự cố cháy nổ.

Mặt nạ phòng độc 3M 3100


Được tung ra thị trường đầu năm 2014, là một trong 5 sản phẩm mặt nạ phòng độc tốt nhất trên thế giới. Mặt nạ phòng độc 3M 3100 được sản xuất bằng nhựa dẻ, phin lọc là sự kết hợp của màng poly và than hoạt tính giúp lọc khí tốt hơn gấp 3 lần. Với các tính năng tốt, giá thành hợp lý, mặt nạ phòng độc 3M 3100 khi tung ra thị trường đã được hưởng ứng với số lượng 50.000.000 chiếc được bán trong 6 tháng.

Trên đây là những sản phẩm mặt nạ phòng độc tốt nhất hiện nay. Bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm mặt nạ phòng độc trên, hãy truy cập vào website: https://namtrungsafety.com/mat-na-phong-doc.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội