Mặt nạ phòng chống khí độc và những công dụng tuyệt vời của nó

Mặt nạ phòng chống độc là các sản phẩm đặc biệt có cấu tạo đặc biệt nhằm chống được khí độc. Sử dụng cho chuyên ngành PCCC rất tốt cho những người lính cứu hỏa, hoặc các ngành thường xuyên phải làm việc, tiếp xúc với khí độc và các chất độc hại.

Bạn có thể mua những sản phẩm mặt nạ phòng chống độc tại Hà Nội gọi ngay đến hotline: 0833.911.900 để nhận được những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Với những khách hàng mua với số lượng lớn thì NTS cùng ưu đãi hấp dẫn chiết khấu cực cao. Ngoài ra thì chúng tôi còn hướng dẫn sử dụng cho bạn để bạn có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

Công dụng của mặt nạ chống độc

Đương nhiên công dụng của nó thì ai cũng biết là bảo hộ đường hô hấp trong các môi trường làm việc thường xuyên phải tiếp xúc với các chất độc hại, khí độc hại. Đặc biệt những người lính cứu hỏa cần sử dụng những sản phẩm mặt nạ phòng độc có vòi ngoài việc chống khí độc thì còn có tác dụng chống khói độc, chịu nhiệt bảo vệ tốt nhất khi làm việc tại các đám cháy.

Cấu tạo mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc có cấu tạo đặc biệt để sử dụng tốt nhất trong môi trường độc hại, mỗi môi trường làm việc thì cần những chiếc mặt nạ phòng cấu tạo khác nhau.
Ví dụ như: Lính cứu hỏa sẽ sử dụng mặt nạ phòng độc có vòi và có phin lọc thanh hoạt tính vừa có tác dụng chống khí độc, khói bụi vừa có thể kháng khuẩn, chịu nhiệt tốt để có thể bảo vệ đường hô hấp của bạn một cách hiệu quả.

Các loại mặt nạ phòng chống độc

Mặt nạ chống độc 3M là sản phẩm được công ty bảo hộ lao động NTS nhập khẩu từ Mỹ và cung cấp với mức giá rẻ ra thị trường Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội