Mặt nạ chống độc và cách sử dụng

Công ty Nam Trung Safety xin giới thiệu sản phẩm mặt nạ chống độc và các sử dụng mặt nạ chống độc đúng cách, đúng quy trình, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho chính bản thân mình.

Cách sử dụng mặt nạ chống độc


Bước 1: Mở móc dây phía dưới ra, đeo mặt nạ lên mũi và miệng.

Bước 2: Kéo sợ dây đầu tiên qua đầu sao cho dây năm trên đỉnh đầu.

Bước 3: Điều chỉnh dây phù hợp với khuôn mặt để giữ kín.

Bước 4: Kiểm tra độ kín của mặt nạ bằng cách đặt lòng bàn tay lên van thở, thở ra và hít vào nhẹ nhàng. Mặt nạ sẽ căng lên, nếu không khí rò rỉ qua khe hở giữ mặt và mặt nạ thì điềuchỉnh dây cho phù hợp. Nếu không thể đạt được độ kín phù hợp thì không được vào khu vực ô nhiễm. Cần gặp ngay cán bộ quản lý.

Khi kiểm tra áp suất âm: đặt lòng bàn tay lên phin lọc, thở ra và hít vào nhẹ nhàng. Mặt nạ sẽ xẹp xuống nếu không khí rò rỉ qua khe ở giữa mặt và mặt nạ thì điều chỉnh dây cho phù hợp. Nếu không thể đạt được độ kín thì không được vào khu vực ô nhiễm.


Công dụng của khẩu trang chống độc trong đời sống

Khẩu trang chống độc được sử dụng trong nhiều trong đời sống hàng ngày. Ngay cả đối với người nông dân làm công việc đồng áng, khi phun thuốc trừ sâu, nếu không sử dụng mặt nạ phòng độc, thuốc sâu sẽ sâm nhập vào hệ hô hấp, lâu dài dẫn đến ung thư.

Việc sử dụng mặt nạ chống độc ngày nay là vô cùng cần thiết. Bạn hãy trang bị mặt nạ chống độc tại Hà Nội để bảo vệ sức khỏe chính bản thân bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội