Cách chọn mặt nạ chống độc cho ngành công nghiệp hóa chất


Trong ngành công nghiệp hóa chất, phải làm việc trong môi trường tiếp xúc với hóa chất độc hại gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người công nhân. Việc trang bị các thiết bị bảo hộ lao động cho ngành công nghiệp hóa chất là vô cùng cần thiết. Trong đó, mặt nạ phòng chống độc là vật dụng không thể thiếu.

Mặt nạ chống độc cho ngành công nghiệp hóa chất


Tiêu chuẩn khi chọn mặt nạ chống độc:

- Khi chọn mua mặt nạ chống độc, xem xét hàng còn mới không, nếu có tem chống hàng giả của bộ công an thì đó là hàng chính hãng. Kiểm tra tấm phin lọc, nếu phin lọc bị vỡ hay có mạt than hoạt tính rỉ ra, thì bạn không nên mua.

- Mặt nạ chống độc phải lọc được bụi, khí CO, CO2, SO2....

100% công nhân phải trang bị các thiết bị phòng sạch, mặt nạ chống độc làm trong ngành công nghiệp hóa chất được quy định tại nghị định số 04/2014 được Bộ Lao động thương binh và xã hội ban hành ngành 12 tháng 04 năm 2014.

Việc sử dụng mặt nạ chống độc giúp người công nhân ngăn các khí độc trong khi làm việc, đảm bảo được sức khỏe của chính mình. Ngăn chặn các mầm bệnh khi tiếp xúc với không khí độc hại.

Địa chỉ bán mặt nạ chống độc tại Hà Nội

Công ty Nam Trung Safety là đơn vị sô 1 cung cấp sản phẩm mặt nạ chống độc tại Hà Nội. Với hơn 50 mẫu sản phẩm mặt nạ chống độc được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn đem đến sự lựa chọn tốt nhất, cung cấp sản phẩm phù hợp với công việc công nhân. Mọi chi tiết về sản phẩm mặt nạ chống độc, bạn vui lòng liên hệ qua hotline của chúng tôi: 0933-911-900, hoặc tham khảo trực tiếp thông tin sản phẩm qua địa chỉ trang web: namtrungsafety.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt nạ phòng độc 3M 6100 siêu kháng khuẩn

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 6800

Mua mặt nạ phòng độc giá rẻ ở đâu tại Hà Nội